SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

SATNAPI hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, Đào tạo, Huấn luyện giúp Quý Khách hàng khám phá, chuyển hóa và phát huy năng lực tiềm ẩn của bản thân để sống cuộc đời an lạc, ý nghĩa.

Tư vấn định hướng cuộc đời

Giúp Quý Khách hàng thấu hiểu bản thân, biết tiềm năng của mình là gì, hiểu điểm mạnh, điểm yếu; Biết nguyên nhân vấn đề đang gặp phải là do đâu, biết làm cách nào để cải thiện, biết hướng đi nào là phù hợp với mình nhất; Đưa ra kế hoạch hành động để chuyển hóa bản thân.

Tư vấn đặt tên cho con

Tư vấn cách thức đặt tên phù hợp Bản mệnh, hợp với Cha Mẹ, hài hòa với Anh/Chị/Em ruột; Đưa ra dự đoán con mình là người như thế nào, có tính cách gì? Dự đoán môi trường phù hợp cho con phát triển, điểm yếu hạn chế con cần khắc phục, nghề nghiệp phù hợp cho con sau này.

Tư vấn định hướng nghề nghiệp

Giúp Quý Khách hàng thấu hiểu bản thân, hiểu rõ về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, biết rõ sở thích, niềm đam mê thực sự của mình, biết hướng đi nào, nghề nghiệp nào là phù hợp với mình nhất; Đưa ra kế hoạch hành động để chuyển hóa bản thân.

Dịch vụ kết nối Cha Mẹ với Con cái

Giúp các Cha Mẹ và Con cái thấu hiểu bản thân, hiểu rõ tính cách của nhau, biết rõ nguồn gốc sâu xa của mâu thuẫn gây ra sự mất kết nối; Giúp Con cái thấu hiểu Cha Mẹ, sống cởi mở, chia sẻ với Cha Mẹ; Giúp Cha Mẹ có phương pháp để Đồng Hành - Dẫn Dắt con trên chặng đường trưởng thành.

Dịch vụ kết nối Vợ và Chồng

Giúp các cặp Vợ Chồng thấu hiểu bản thân, hiểu rõ tính cách của nhau, biết rõ nguồn gốc sâu xa của mâu thuẫn gây ra sự mất kết nối; Giúp Vợ Chồng gắn kết, thấu hiểu nhau, vì mục tiêu chung để xây dựng một gia đình hạnh phúc.