CÂU CHUYỆN CỦA SATNAPI

Ai sinh ra trên đời cũng có sở trường riêng của mình. Nếu được thả vào môi trường nước, thì con cá thỏa mái vẫy vùng, thể hiện khả năng bơi lội đỉnh cao của mình.
Nhưng nếu con cá cứ tìm cách thể hiện khả năng leo cây, thì con cá đó sẽ sống cuộc đời thất bại, mất niềm tin vào bản thân, luôn sống với tâm trạng tự ti, thiếu tự tin, luôn nghĩ mình là người kém cỏi, mình là người thất bại.
Con người cũng vậy. Nếu hiểu rõ bản thân mình, đi đúng con đường phù hợp với sở trường của mình, sẽ giúp bạn đi đến thành công. Nếu không hiểu mình, đi sai hướng, bạn sẽ lạc đường và mất hàng năm trời lạc lối rồi quay lại vạch xuất phát.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh – Sư Ông Làng Mai là một Thiền sư nổi tiếng người Việt Nam, có công hạnh hoằng hóa rộng rãi và ảnh hưởng sâu rộng trên khắp thế giới đã từng nói:
“Quá khứ đã qua, tương lai thì chưa đến, và nếu chúng ta không quay trở lại với chính bản thân mình trong thời điểm hiện tại, chúng ta không thể bắt nhịp với cuộc sống.”

Vì các lý do trên, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Đạo đức toàn cầu (SATNAPI) ra đời với sứ mệnh: “Lan tỏa lối sống tỉnh thức, đồng hành cùng Quý Khách hàng trong hành trình giúp Quý Khách hàng hiểu rõ bản thân, chuyển hóa cuộc đời, phát huy năng lực tiềm ẩn để làm cuộc sống của mình thêm an lạc và ý nghĩa.”

SỨ MỆNH
– Lan tỏa lối sống tỉnh thức, đồng hành cùng Quý Khách hàng trong hành trình giúp Quý Khách hàng hiểu rõ bản thân, chuyển hóa cuộc đời, phát huy năng lực tiềm ẩn để làm cuộc sống của mình thêm an lạc và ý nghĩa;
– Đem lại cho các thành viên của mình cuộc sống đầy đủ, bình an và hạnh phúc.

TẦM NHÌN
Trung tâm có tầm ảnh hưởng quốc tế trong lĩnh vực chuyển hóa cuộc đời, sống tỉnh thức.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
+ Sống tỉnh thức
+ Chuyển hóa bản thân
+ Phụng sự xã hội